Nhận diện thương hiệu | logo identity branding design

Logo cho công ty Thành Trường Sơn | Logo of Thanh Truong Son company

Màu sắc logo:

  • Logo sử dụng gam màu chủ đạo là màu vàng và màu xanh lá.
  • Màu vàng biểu tượng cho ánh nắng mặt trời và hy vọng và làm tăng sự ấm áp, vui vẻ, hoạt động tinh thần và năng lượng. Ngoài ra màu vàng không đóng vai trò trung tâm trong logo và ít được sử dụng để làm nổi bật các tính năng quan trọng của logo. Rất khó sử dụng, nên thường được làm nền và là yếu tố làm nổi bật một màu sắc khác. Màu vàng thường được sử dụng bởi các ngành công nghiệp ô tô và thực phẩm. Nhưng, trong logo này tôi đã dùng màu vàng làm logo, và nó nằm trên nền xanh lá, và nền này sẽ làm logo trở nên nổi bật hơn.

Ý nghĩa logo:

Ban đầu khi nhìn vào logo, chúng ta sẽ nhìn thấy được hình một ngôi nhà. Ngôi nhà được xây dựng bằng những đường nét vẽ đậm. Ở phần trên của ngôi nhà là đường nét của “mái vòm”, mái vòm này được ví như là một “mái ngói” của ngôi nhà. Và, ở phần dưới là “nét gạch ngang” ví như là “nền móng, sàn” của căn nhà. Cả “mái ngói” và “nền móng, sàn” đã được cách điệu tạo thành như một vỏ bọc. Còn bên trong của ngôi nhà là “hai nét gạch đứng”, và một “chữ S” là đại diện cho tên của Công ty trách nhiệm hữu hạn Thành Trường Sơn. “Hai nét gạch đứng” và “chữ S” được vẽ bằng một đường nét để trông giống như những bức tường, những thanh thép ở giữa nối mái ngói và nền nhà. Nếu hiểu theo một cách khác đó là kết nối giữa trời và đất. Và cuối cùng, ở phần đuôi của “chữ S” được vẽ theo một dạng của hình bát quái, ý muốn nói trong một ngôi nhà, hay một công ty luôn có sự biến động của trời đất.

(Color of logo:

  • The logo uses the main color gamut of green and yellow.
  • The yellow color represents sunshine and hope and increases warmth, joy, mental activity and energy. In addition, yellow does not play a central role in logos and is rarely used to highlight important features of the logo. Very difficult to use, often as a background and a highlight of another color. Yellow is commonly used by the automotive and food industries. But in this logo, I used yellow for the logo, and it’s on a green background, and this background makes the logo stand out more.

Logo meaning:

Initially, when we look at the logo, we will see a picture of a house. The house is built with bold lines. In the upper part of the house is the outline of the “dome”, which is likened to the “tiled roof” of the house. And, in the lower part is the “dash” such as the “home foundation, floor” of the house. Both the “roof tile” and “foundation, floor” have been stylized to form a cover. The inside of the house is “two vertical bricks”, and a “S” represents the name of Truong Son Limited Liability Company. “Two vertical hatches” and “S” are drawn with a line to look like walls, steel bars in between connecting the tile roof and the floor. In other words, it is the connection between heaven and earth. And finally, at the end of the “S” is drawn in the form of an octagon, which means that in a house, or a company, there is a fluctuation of heaven and earth.)

Logo cho Lộc Phát Thịnh Vượng | Logo of Loc Phat Thinh Vuong

Màu sắc logo:

  • Logo sử dụng gam màu chủ đạo là màu đỏ, màu vàng và màu trắng.
  • Màu đỏ là màu của lửa và máu, nó đi liền với sức mạnh, quyền lực, sự quyết tâm. Màu đỏ cũng là màu của cảm xúc, nhiệt huyết và tình yêu. Và, nó có thể là màu trở nên rất linh hoạt với màu sáng thì thể hiện năng lượng nhiều hơn, ở đây tôi đã kết hợp với màu vàng. Màu vàng biểu tượng cho ánh nắng mặt trời và hy vọng và làm tăng sự ấm áp, vui vẻ, hoạt động tinh thần và năng lượng. Hai màu này đã được phối chung với nền màu trắng.

Ý nghĩa logo:

Logo thể hiện qua những hình ảnh cây lúa gạo và pháo bông thể hiện sự thịnh vượng của nền công nghiệp lúa nước. Logo này là của công ty LỘC PHÁT THỊNH VƯỢNG chuyên cung cấp sản phẩm về các loại sim điện thoại là chủ yếu. Ngoài ra, công ty còn bán về các mặt hàng tạp hóa khác.

(Color of logo:

  • The logo uses red, yellow and white as the main colors.
  • Red is the color of fire and blood, it is associated with strength, power, determination. Red is also the color of emotion, enthusiasm and love. And, it could be that the color becomes very flexible, with the light being more energetic, I have combined with yellow in this logo. The yellow color represents sunshine and hope and increases warmth, joy, mental activity and energy. These two colors have been merged with a white background.

Logo meaning:

  • The logo shows rice plants and fireworks displays the prosperity of the wet rice industry. This logo is of LOC PHAT THINH VUONG company specializing in providing products for all kinds of phone sims. In addition, this company also sells other groceries.)

There will be more updates